About Me

My photo
simply cute,pretty,gorgeous,payatot na sexy, mabait, makulit, and everything...

ui,yung nasa taas....

zwani.com myspace graphic comments
Myspace Tagalog Graphics

i'm not up to dancing but you better watch this...

areh gah ang puso ko...
in english:this is my heart

aharharhar

aharharhar

Tuesday, September 23, 2008

talaga nga namang....AnG MgA WalaNg MagaWa AY....

nag-iyakan na't lahat ang mga tao dine eh di ko pa alam kung anong kadahilanan.....

later on ay nalaman ko din naman eh...

hindi pa rin ako napaglamangan...hehehe


at least hindi ako nadamay kahit na dumaan ang pinakamalas kong mga araw...hahaha
at alam kong tama naman yung nasaktan ang feelings...bah...dapat sana kung mambablind item sa akin ang mga tao eh magagandang bagay ang pagsasabihin nila...
....maganda naman kasi ako eh...sabi ng mga parents ko at ng marami pang ibang mga tao at syempre sabi ko na rin...


...wala na lang sanang mainsecure sa akin dahil talaga nga namang mahirap maging insecure...kawawa naman kayo pag nagkaganon di bah?


regarding that simple matter about my classmates...eh aba naman...


wag nyong masyadong karerin ang pagbablog coz your not doing it for good naman...in fact may tendency pa nga namang namang makasira kayo ng mga buhay-buhay ng mga tao na iminemetion nyo sa inyo-inyong mga blog...oK?


kung wala kang magawa...bah...magisip ka na lang ng mabuti noh...

No comments: