About Me

My photo
simply cute,pretty,gorgeous,payatot na sexy, mabait, makulit, and everything...

ui,yung nasa taas....

zwani.com myspace graphic comments
Myspace Tagalog Graphics

i'm not up to dancing but you better watch this...

areh gah ang puso ko...
in english:this is my heart

aharharhar

aharharhar

Sunday, September 21, 2008

Dapang loboh...(anu daw?)

Hindi kayo nagkamali...lobo un...

Minsan sa aking pag-babrowse ng mga picture sa na-nenok kong cellphone,..

Ako ay namangha sa aking nakita…

Isang asong ang pangalan ay Loboh…

Isang asong akala mo’y kung ano…

pano nga nama'y nakadapa ang Lobong ito na akala mo'y ipis...

kulang na lang s'ya ng pakpak at ng antenna para makombinse ako na isa nga syang insekto...

saka-saka ko na lang ia-upload ang picture na tinutukoy ko para naman hindi kayo maglaway sa kung anung itsura nya....

hehehe

baka naman nakakarelate ka dahil may aso kang ganon din ang habit?

Loboh sya...at hindi Balloon sa english...wolverine ata...Tama ba spell?

4 comments:

....rEd gUrl ! .... said...

ui....anu ung nakadapang lobo....haha....

jhenrain said...

,.hindi ga wolf ang english sa lobo???
,.hehe,.
,.wolverine pala,.
,.kyut entry!,.
,.keep on posting!

miss usisera said...

Gah ung LoBong un!!

....rEd gUrl ! .... said...

ahhhh....un pala ung dapang lobo....haha....now i know!!!!....