About Me

My photo
simply cute,pretty,gorgeous,payatot na sexy, mabait, makulit, and everything...

ui,yung nasa taas....

zwani.com myspace graphic comments
Myspace Tagalog Graphics

i'm not up to dancing but you better watch this...

areh gah ang puso ko...
in english:this is my heart

aharharhar

aharharhar

Sunday, September 21, 2008

churva naman talaga ang daigdig

sa liit ng mundong ating ginagalawan...

ay nakakasura madalas ang mga pangyayari...

hindi man natin gustuhin ay talaga nga namang di maiiwasan ang pagkakatulad ng mga bagay-bagay...


kahit naman nakakairita minsan...
hindi ko talaga mapigil ang pag-aalimpuyo ng aking damdamin...
sa dami ng nagkalat na libreng template sa ating internet sa panahong ito'y may nakagaya ako ng template...at dahil dito...



kaylangan kong mag palit ng template na aayon sa aking tema...

kahirap pa naman maghanap...a-ah...


buhay nga naman...
thinkPInK...hehehe

1 comment:

vilma28 said...

.,.,at cnuh nMn kya ang tnaMaan!!!...
.,.,hehehe, kng cnu man un, lah lang!!!