About Me

My photo
simply cute,pretty,gorgeous,payatot na sexy, mabait, makulit, and everything...

ui,yung nasa taas....

zwani.com myspace graphic comments
Myspace Tagalog Graphics

i'm not up to dancing but you better watch this...

areh gah ang puso ko...
in english:this is my heart

aharharhar

aharharhar

Sunday, September 21, 2008

At Sino ka ngang Pangahas ka?(di ako galit)

Ng muli kong buksan ang blog na ito... ay tumaba ang aking puso...
akalain mo nga namang...may mga nagkomento sa aking mga ka-chuchu-an...


nagunit may isang hindi kaaya-aya ang naging komento sa akin...
gusto nya ata ng away...
yun ang una kong naisip..


ngunit ng makilala ko ang pangit na mukha na bumungad sa akin ng masilayan ko ang kanyang kalokohan ay naalala ko ang isang mukhang wari'y takut na takot habang sinasabi sa akin na nagComment nga daw sya sa akin,,,..parang sya ay namumutlang bangkay na itinapon sa ilog at medyo lomobo na... at ang sabi nya nga'y wag nga daw akong magalit...aba'yhindi naman ako nagagalit...naAmaZe Lang ako sa tinuran N'ya nung idescribe nya ang aking ka-Picture-an...

akalain mong sabihin nyang nakakatakot DAW ang picture ko...
bah naman...di naman ako shungakerz,,,. para magdisplay ng katakut-takut na picture eh...di gah?(ay...)Di Bah?
di yatat di naman talaga angkop ang picture na nakakatakot sa aking tema?
mukha nga yang fairy eh...di lang kita na may pakpak sya na luray-luray...hehe


paro di naman talaga akoo galiiiit...
hehehehe joke...
siguro lang talagang mahilig magkape ang isang taong di daw kilala ang sarili...
mantalang alam nya naman ang pangalan nya...di ga'y kahit nga nickname ay alam din nya?si A.K.A Jopat na itu...gandahan mo naman ang komento mo sa akin...
wag ka na ring maxadong magkape...baka pagharap mo sa salamin ay atakihin ka na lang sa puso...=) Peace...

1 comment:

Ian said...

talaga!! di ka galit..
totoo ba yan!!!

hehe!!!