About Me

My photo
simply cute,pretty,gorgeous,payatot na sexy, mabait, makulit, and everything...

ui,yung nasa taas....

zwani.com myspace graphic comments
Myspace Tagalog Graphics

i'm not up to dancing but you better watch this...

areh gah ang puso ko...
in english:this is my heart

aharharhar

aharharhar

Monday, September 15, 2008

let's sEe...

so this is it...
dumating na ang takda...
at ako ba yon???
hahaha hindi naman...
isa lang akong fairy na medyo mey pagka praning at nakukuha ko pang mag blog gaya nareh...
bah...BaTaNgGeNyAng FaiRy Ata Ako noh?
pero syempre naman...kahit mga fairies,may senti mode din naman...
pero,,,di naman ako magsesenti...hehehe saka-saka na lang...konting ka-echosan lang ito..
nakakita na ba kayo ng EmO na fairy...?bukod sa nakafull-side bangs s'ya ay may pakpak sya na pink at shempre pa...para madagdagan ang drama ,,,...lagyan mo na rin ng konting pilas ang pakpak nya pero nakakalipad pa rin sya ng mataas,yun nga lang medyo,,,...mabagal...at pagewang-gewang na parang LaSiNg...
...itutuloY...
(sorry po sa mga typhographical error..hehe naitama ko na ata ngayon...)

2 comments:

iyaH_Ken said...

asteg na fairy areh!!hehe

^_^ said...

hi laverne ganda nmn ng blog mo!! how pink is your blog .. hehehe