About Me

My photo
simply cute,pretty,gorgeous,payatot na sexy, mabait, makulit, and everything...

ui,yung nasa taas....

zwani.com myspace graphic comments
Myspace Tagalog Graphics

i'm not up to dancing but you better watch this...

areh gah ang puso ko...
in english:this is my heart

aharharhar

aharharhar

Sunday, October 5, 2008

okey...

ayos na naman ang napakahiwagang ganda ko...
hahahahak
wag na kasing kumontra...blog ko to...la kang magagawa...hehehehe
eniweizs...
ayos naman ang buhay....
medyo mey konting hasle pero okey pa rin naman...

medyo naging busy-bisihan na naman ang mga araw na nagdaan ko...


at okey lang yun sa akin bagamat medyo huli na ng aking mapagtanto na napakarami ko pa nga palang gagawin sa kadahilanang ang mga proyekto ko sa skul ay sadyang bumabaha ng bahagya... may oras pa para humakbang ako na unti-untiiy gawin ang mga aktividadezzz...ngunit wala pa rin nga pala akong kwartzz kaya di ako makakapag-kompzz....hindi pa rin bumabalik ang
aking hinayukapz na kapangyarihan... hindi ko kasi maalala king aning orasyun ang kinakailangan para matigil na ang kahibangang nengyayari sa aking munthing mundu...kazura naman talaga...



....paaaaaaaaaaaaaaaaapoooooooooooossssssssssssshhhhhhhhhhhhh......

1 comment:

iyaH_Ken said...

hahaha!, iba ka talaga,,..